เซ่นบ่อนไฮโล เด้งฟ้าผ่า 4 เสือ สน.ดอนเมือง

20/3/58
โดยไทยรัฐ เมื่อ 19 มี.ค.2558

ผบก.น.2 เด้งฟ้าผ่า 4 เสือ สน.ดอนเมือง ช่วยราชการจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง เซ่นทลายบ่อนไฮโล ริมถนนสรงประภา

ล่าสุดวันนี้ 19 มี.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีตำรวจ กก.1 บก.ป. เข้าตรวจค้นบ่อนพนันไฮโลลักลอบเล่นการพนัน ย่านถนนสรงประภา ดอนเมือง เข้าไปในซอยอีกประมาณ 200 เมตร และสามารถจับกุมนักพนันได้ 41 คน เป็นชาย 26 คน หญิง 15 คน พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นพนัน 17 รายการ เงินสด 3,000 บาท ได้เมื่อกลางดึกวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รอง ผบช.น.รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้ลงนามในคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกับกรณีที่เกิดขึ้น และมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.พาติกรณ์ ศรชัย รอง ผกก.ป.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง และ พ.ต.ต.สมิทธิกิจ อินทรหอม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ดอนเมือง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.น.2) เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามผู้บังคับบัญชาโดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม มีผลตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2558 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ยังได้มีคำสั่งให้ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ศปก.น.) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม

ทั้งนี้ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีนโยบายในการป้องกันและปราบปรามอบายมุขและสิ่งผิดกฎหมายมาโดยตลอด และหากพบพื้นที่ใดมีการจับกุมบ่อนการพนันสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าของพื้นที่ต้องรับผิดชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม