ผบ.ตร.จะขยายเวลาแต่งตั้ง รองผบก.-สว.ไปอีก 1 เดือน

12/1/55
โดยเดลินิวส์ เมื่อ 11 ม.ค.2555

เมื่อวันที่ 11 ม.ค.

พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. 

เปิดเผยว่าในการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ครั้งหน้าจะ

- ขออนุมัติ ก.ตร.ขยายเวลาการดำเนินการแต่งตั้ง พล.ต.ต.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบช.ก. เป็นผบช.ภ.1 ด้วยสิทธินับอายุราชการทวีคูณ 

โดยคณะกรรมการสืบสวนฯ รายงานผลการสืบสวนเพิ่มเติมที่สั่งไปล่าสุดมายังตนแล้ว จากนี้ตนจะสอบถามเพิ่มเติมไปยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาค ใต้(ศชต.) เพื่อยืนยันการไปปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดชายแดน ว่าไปครบตามกำหนดเวลาที่จะได้สิทธินับอายุราชการทวีคูณหรือไม่ เมื่อทราบผลก็สรุปจบได้ เรื่องนี้ต้องจบได้แล้ว หากทำถูกต้องควรได้สิทธิทวีคูณก็ต้องให้ แต่หากไม่ครบตามเกณฑ์ก็ให้สิทธิไม่ได้ ตรงนี้ต้องทำตามกฎเกณฑ์ หากไม่ยึดตามกฎแล้วให้สิทธิไปตำรวจทั้งหมดก็ว่าตนได้ ตนต้องให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย คาดว่าจะนำผลสรุปเข้าก.ตร.ได้ในการประชุมครั้งหน้า

ขณะเดียวกันจะได้

- ดำเนินการแต่งตั้งทดแทนตำแหน่งรองผบช.ก.ของพล.ต.ต.ณรงค์ ศิวาพาณิชย์ รองผบช.ภ.7 ที่ก.ตร.เพิ่งแต่งตั้งให้เป็นรองผบช.ก. ซึ่งเพิ่งเสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ 

รวมทั้ง

- การแต่งตั้งระดับรองผบก. ถึงสารวัตร ออกไปอีก จากเดิมที่ก.ตร.อนุมัติให้ขยายเวลาไปถึงวันที่ 31 ม.ค.2555 แต่ครั้งนี้จะขอขยายออกไปอีก 1 เดือน ถึงสิ้นเดือนก.พ.2555

10 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นักวิ่ง แม่งมีเวลาวิ่งไปอีก 1 เดือน
เสียเงินเสียทองเพิ่มไปอีก 1 เดือน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชั้นประทวนที่ต้องการขอย้ายเพื่อดูแลครอบครัวก็ต้องทนลำบากเดินทางไปกลับและมีค่าใช้จ่ายตามมาอีก 1เดือนเช่นกัน หลังจากที่รอมาตั้งแต่ตุลา แต่ก็ชั่งเถอะ ยังดีกว่าไปออก เมษา ทบกันอีกรอบนึงพอดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วิ่งกันเข้าไป แต่ก็อยากเป็นมั่งๆ ตอนนี้ไปอ่านแนวข้อสอบตำรวจ ก่อนดีกว่า ฟิ้ววว

Unknown กล่าวว่า...

ผู้น้อยไม่มีอะไร ใครจะก็ไปใครจะย้ายก็ย้าย เราทำหน้าที่ทให้ดีก็ดีแล้ว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากได้ผู้นำตำรวจที่ดี มาปราบยาเสพติดยาบ้าที่ จ.กาฬสินธุ์ และแถวภาคอีสานจัง ต้องไม่รับส่วยยาเสพติดครั้งละหรือเดือนละ 2-3ล้าน/1คน และผู้นำต้องไม่พูดว่าตรงนี้ห้ามจับ ของนายเขา ท่านรองนายกเฉลิม คงทราบดี ถ้าจะปราบยา ต้องจัดแถว ตร.ให้ดีก่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไม สตช.ถึงไม่หันมามอง ตร.ที่ปิบัติหน้าที่ใน 3 จชต.ที่จากบ้านเกิดมาอยู่ใต้เป็นระยะเวลานานมากแล้ว ไม่รู้เกษียนจะได้ย้ยกลับมั้ย ครอบครัวไม่ได้อยู่พรอหน้า ค่าตอบแทนหักลบกับค่าเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านแ่ละครั้ง ไม่พอด้วยซ้ำ น่าจะมีการสับเปลี่ยนกำลังที่อ่อนล้าบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

"ขยายเวลา" โรคเลื่อน" คำนี้คุ้นจนชินแล้วไหมครับ
ใครไปใครมา เหมือนเดิม โรงพักจะล้างแล้ว นายไม่มีใครอยู่ ผู้หมู่(ผบ.หมู่)ไม่มีกระจิตกระใจทำงาน เบี้ยเลี้ยงลดลง (บ้างไม่ได้เลย)น้ำมันลดลง(ไม่มีเลย)แล้วจะให้ออกทำงานอย่างไร ครับเจ้านาย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้พิจารณาคนที่ต้องไปช่วยราชการในจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพราะหลายคนไม่ได้เต็มใจไปช่วยเลย บางคนใกล้เกษียณแล้ว ขอกลับก็ไม่อนุมัติ ถึงการพิจารณาขั้นก็ไม่เพิจารณา ตำแหน่งก็ไม่พิจารณา ดูแลแต่เด็กในคาถา แล้วมันยุติธรรมหรือ หรือว่าไม่มีเส้นสาย ก็เลยส่งไปให้รอวันตาย จริงหรือเปล่าครับนาย? ใครมีอำนาจดูแลหน่อยครับ หรือว่าต้องให้ไปพบท่านเฉลิมก่อน จึงจะหัมามอง แบบไม่เต็มใจ /

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กูขอกลับต้นสังกัดมาแล้ว ตั้ง 3 - 4 ครั้งแล้ว ไม่เคยได้กลับ ขั้นพิเศษก็ไม่ให้ ตำแหน่งก็ไม่พิจารณา อ้างขอให้ต้นสังกัดพิจารณาเอง แล้วเอากูอยู่ช่วยทำไมว่ะ นี่หรือ ศชต. เส้นทั้งนั้นว่ะ อย่าคิดไปเลย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราตำรวจผู้น้อย(จนด้วย)ใส่รองเท้าราคาถูก วิ่งแป๊บเดียวก็ขาด พอเจอขยายเวลา..แล้วจะหาตังค์ที่ไหนซื้อรองเท้าวิ่งคู่ใหม่...คร๊าบท่านเจ้านาย...

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม