สั่งเด้ง 10 เสือ 2 โรงพัก! เซ่นจับไฮโลกลางทุ่งนาร้อยเอ็ด

30/3/58
โดยไทยรัฐ เมื่อ 30 มี.ค.2558

ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด มีคำสั่งด่วน ให้นายตำรวจตั้งแต่ สวป. จนถึง ผกก.สภ.เมยวดี และ สภ.เมืองสรวง รวม 10 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ บก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด หลังมีการจับกุมนักพนันที่ลักลอบเล่นไฮโลกลางทุ่งนาทั้ง 2 ท้องที่ ได้ผู้ต้องหากว่า 30 คน พร้อมเงินของกลาง...

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 58 พล.ต.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า จากก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 มี.ค. 58

นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ร้อยเอ็ด ได้สั่งการชุดเคลื่อนที่เร็วศูนย์ดำรงธรรม จ.ร้อยเอ็ด สนธิกำลังกับทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด และฝ่ายปกครอง พร้อม อส.บก.เมยวดี และตำรวจ สภ.เมยวดี

ร่วมจับกุมการเล่นไฮโล ที่บริเวณใต้ร่มไม้ในทุ่งนาด้านทิศตะวันออกบ้านโป่ง หมู่ 3 ต.บุ่งเลิศ อ.เมยวดี ได้ผู้ต้องหารวม 15 คน อุปกรณ์เล่นไฮโล 1 ชุด พร้อมเงินเล่นพนัน จำนวน 271,405 บาท

ทั้งนี้ เพื่อทราบข้อเท็จจริง ในข้อสงสัยที่ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมยวดี กับผู้มีส่วนร่วมในการปราบปรามอบายมุข มีความบกพร่องในการป้องกันปราบปรามอบายมุขในเขตพื้นที่รับผิดชอบหรือไม่ ทางตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด จึงสั่งให้ข้าราชการตำรวจ สภ.เมยวดี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการตำรวจภูธร จ.ร้อยเอ็ด ตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 31 มี.ค.เป็นต้นไป คือ

 (1).พ.ต.อ.สุบรรณ พิมพ์ชัยศรี ผกก.

(2.)พ.ต.ท.ภากร สุขประเสริฐ รอง ผกก.ป.

(3.)พ.ต.ท.รุจน์ วิเชียรภักดี รอง ผกก.สส.

(4.)พ.ต.ท.สัมพันธ์ สังข์คำ สว.ป.

(5.)พ.ต.ต.บุญสม นันสถิต สว.สส.

ส่วนกรณีเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 28 มี.ค. 58 นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ชุดเคลื่อนที่เร็วศูนย์ดำรงธรรม จ.ร้อยเอ็ด สนธิกำลังกับกลุ่มงานความมั่นคง ที่ทำการปกครองอ.เมืองสรวง และตำรวจ สภ.เมืองสรวง ร่วมกันจับกุมนักพนันไฮโล ที่บริเวณกระท่อมนาอยู่กลางทุ่งนาท้ายบ้านหนองผือ หมู่ 3 ต.เมืองสรวง ได้ผู้ต้องหา 19 คน อุปกรณ์เล่นพนันไฮโล 2 ชุด และเงินพนันจำนวน 6,734 บาท ซึ่งกรณีเป็นที่สงสัยว่า พ.ต.อ.วิโรจน์รัตน์ จั่นประดับ ผกก.สภ.เมืองสรวง กับผู้มีส่วนร่วมในการปราบปรามอบายมุข มีความบกพร่องในการป้องกันปราบปรามอบายมุข ในเขตพื้นที่รับผิดชอบหรือไม่ อย่างไร

ดังนั้น เพื่อทราบข้อเท็จจริง ทางตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ดจึงสั่งให้ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสรวง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการตำรวจภูธร จ.ร้อยเอ็ด ตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 31 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป คือ (1) พ.ต.อ.วิโรจน์ จั่นประดับ ผกก. (2)พ.ต.ท.สุภาพ หารี รอง ผกก.ป. (3)พ.ต.ท.สุทัศ อะทาโส รอง ผกก.สส. (4)พ.ต.ท.ไพบูรณ์ นาเมือง สว.สส. (5) พ.ต.ต.วิเศษ สังขพัฒน์ สว.ป. โดยให้ตำรวจทั้ง 10 นาย เข้ารายงานตัวโดยตรงกับ พล.ต.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ภายในเวลา 12.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 2558 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม