สั่งเด้ง ผกก.เมืองแปดริ้วช่วยราชการ ศปก.ภาค 60 วัน เซ่นร้านลาบค้าน้ำกาม

4/12/57
โดยผู้จัดการ เมื่อ 4 ธ.ค.2557

ผบช.ภ.2 ลงนามสั่งเด้ง ผกก.เมืองแปดริ้ว ช่วยราชการ ศปก.ภาคสอง 60 วัน เซ่นกำลังฝ่ายปกครองบุกทลายร้านลาบลอบนำสาวลาวมาค้ากาม มีผลทันทีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

วันนี้ (4 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.กำพล ภัทรสมพล นายตำรวจช่วยราชการสำนักงานผู้บัญชาการภาค 2 (นายเวร ผบช.ภ.2) ว่า ขณะนี้ พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 ได้ลงนามในคำสั่งให้เรียกตัว พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ให้เดินทางเข้าไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาคสอง (ศปก.ภาค 2) เป็นเวลา 60 วัน และให้มีผลตั้งแต่วันนี้ (4 ธ.ค.) เป็นต้นไป หลังจากกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้บุกทลายร้านลาบที่พบว่ามีการลักลอบนำสาวชาวลาวมาค้าประเวณีก่อนหน้านี้

ส่วนการสอบสวนข้อเท็จจริงว่า ผกก.เมืองฉะเชิงเทรา จะมีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นต่อร้านลาบดังกล่าวด้วยหรือไม่นั้น ขณะนี้กำลังมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ และจะมีการพิจารณาด้วยว่า มีความบกพร่องหรือไม่ มีการปล่อยปละละเลยหรือไม่ และมีส่วนเกี่ยวข้องต่อทางร้านด้วยหรือไม่ ซึ่งจะมีขั้นตอนการตรวจสอบของทาง ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และจะได้รายงานให้แก่ทางผู้บังคับบัญชา ตร.ภ.ต่อไป

“ขณะนี้ทางผู้บัญชาการภาค 2 ได้มีการมอบหมายรองผู้บัญชาการที่ควบคุมพื้นที่คือ พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รอง ผบช.ภ.2 เข้าไปควบคุมดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดแล้ว ซึ่งในขณะนี้ได้มีการเรียกตัวทาง ผกก.เมืองฉะเชิงเทรา เข้ามายัง ศปก.ภาค 2 เพียงรายเดียวเท่านั้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม