ผบช.น.สั่งย้าย ผกก.สน.ดินแดง

20/8/58
เมื่อ 20 ส.ค.2558

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค.

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(บชน.) ได้เซ็นคำสั่ง ที่313 /2558

เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน

ด้วย บช.น. มีเหตุผลความจำเป็นในการให้ข้าราชการตำรวจปฏิยัติราชการและรักษาราชการแทนภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้การปฏิบัติราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ และมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 72 และ 74 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ 2547 ระเบียบก.ต.ช.ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2551,และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552 จังให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทนดังนี้

1. พ.ต.อ. ปวร พรพรหมมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ปฏิบัติราชการในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล2 เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มอบหมาย

2. พ.ต.อ.เอนก ไพรศรี ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง

3. พ.ต.อ.องอาจ ไทยภักดี ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจนครบาล2 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ

ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันที่30 กันยายน 2558 สั่ง ณ วันที่ 19 สิงหาคม 2558

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุการสั่งย้าย ผกก. สน.ดินแดงในครั้งนี้ คาดว่า เนื่องจากมีการส่งหนังสือร้องเรียน ผกก.สน.ดินแดง ของตำรวจชั้นผู้น้อยและกลุ่มประชาชนในพื้นที่ ของ สน.ดินแดง ที่ร้องเรียนว่า ผกก.ปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสม มีการเรียกรับผลประโยชน์ ไม่สนใจดูแลการทำงานของลูกน้อง จนลูกน้องร้องเรียน

ที่มา นสพ.ไทยรัฐ http://www.thairath.co.th/content/519477

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม