พญาไม้" ถามไว้ตรงนี้ แล้ว ประชาชน ต่างจังหวัดเป็น ถังขยะ ไว้รองรับตำรวจที่เห็นว่าเลวอย่างนั้นหรือ

7/1/58
โดย ข่าวข้นคนเข้ม พญาไม้ pradej@hotmail.com นสพ.ข่าวสด เมื่อ 7 ม.ค.2558

หนังสือพิมพ์ ข่าวสด ฉบับประจำวันพุธที่ 7 มกราคม 2558... เจ็ดวันผ่านไปไวเหมือนติดปีก 230 วันของงานคืนความสุขที่ กองทัพ แห่งชาติเข้ามามีบทบาท เป็นผู้กำหนด ชะตากรรม แผ่นดิน "พญาไม้" ยืนยันประโยคนี้ เพราะ ประวัติศาสตร์ บอกไว้ว่าแค่ กองทัพ กับ กฎอัยการศึก นั้น ยับยั้ง การต่อสู้เรียกร้อง ของประชาชนไม่ได้... ไม่ว่า สุเทพ เทือกสุบรรณ แห่งมวลมหาประชาชน หรือ จตุพร พรหมพันธุ์-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แห่งมวลชนคนเสื้อแดง ที่หยุดยั้งไม่กระทำการเผชิญหน้ากับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งในฐานะหัวหน้าปฏิวัติกับนายกรัฐมนตรี ก็เพราะเชื่อว่า การปฏิวัติ 22 พฤษภาคม 2557 เป็นการเปิด ทางออก ให้ประเทศและหยุดสงครามประชาชน... คืนความถูกต้องให้กับการปกครองประเทศ คืน ประชาธิปไตย ให้กับประชาชน ตามสัญญา "เราจะทำตามสัญญา" ปัญหาก็ไม่เกิด

หากผิดพลาดลากยาวตามใจพวกเรือดพวกปลิง แผ่นดิน จะกลับไปใหม่สู่ความวุ่นวายสารพัดสารพัน... ทหารที่ดีจะไม่ทำแบบที่ พลเอกสุนทร คงสมพงษ์ เคยว่า "ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน" ปะหน้า พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ ว่า "จ๊อดกับพี่ยึดเหมือนกัน" น้องๆ ที่เขายึดอำนาจ พี่ก็เตือนไปตามที่หวังดี แต่สื่อไปแปลความกันให้วุ่นวาย เข้าใจผิดพลาดกันไปหมด...

จะย้ายตำรวจนครบาล กว่าครึ่งร้อยนาย ออกไปภูธร "พญาไม้" ถามไว้ตรงนี้ แล้ว ประชาชน ต่างจังหวัดเป็น ถังขยะ ไว้รองรับตำรวจที่เห็นว่าเลวอย่างนั้นหรือ หรือคนต่างจังหวัดไม่ใช่คนไทย...

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม