สั่งเด้ง 2 ผกก.ปล่อยตู้ม้าเกลื่อน

10/1/54
โดยเดลินิวส์ เมื่อ 8 ม.ค.2554

"ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์-เมธั รักพันธุ์" ผู้กำกับ 2 โรงพักดัง "คลองตัน-วัดพระยาไกร" โดน "น.1" สั่งเด้งพ้นพื้นที่หลังปล่อยปละละเลย ตู้ม้าเกลื่อนท้องที่ ระบุ ตามที่ “นายกฯ อภิสิทธิ์” เคยเอามาแฉในรายการ “นายกฯ” ให้เวลาดำเนินการแต่ยังสร้างภาพแหกตา เอาผ้ามาคลุมจนโดนแฉรอบสอง

เผย ระดับรอง ผกก.-สารวัตร ยังไม่โดนเด้งตาม คำสั่งให้ไปช่วยราชการ 60 วัน ยังไม่มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบ

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. ได้ลงนามคำสั่งย้ายตำรวจสังกัด สน.คลองตัน และสน.วัดพระยาไกร กรณีปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นพนันตู้ม้าและปล่อยให้เด็กเยาวชนเข้าไปมั่วสุม ไม่สนองตอบนโยบายรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายหลังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นำข้อมูลมาเปิดเผยในรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯอภิสิทธิ์ รวมถึงให้สัมภาษณ์ภายหลังพูดในรายการแล้วมีการกวาดล้างจับกุมแต่ยังมีบางพื้นที่เล่นลิเก เอาผ้ามาคลุมตู้ม้าแล้วแจ้งว่าไม่มีการลักลอบเล่นตู้ม้าแล้ว

สำหรับคำสั่งดังกล่าวระบุ เป็นเลขที่ 6-7/2554 ลง วันที่ 7 ม.ค. 54 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ราชการและรักษาราชการแทน ประกอบด้วย

1. พ.ต.อ.ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน ไปปฏิบัติราช การ ผกก.อก.อคฝ. 


2. พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.มีนบุรี รักษาราชการแทน ผกก. สน.คลองตัน 


3. พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ ผกก.สน.ฉลองกรุง รักษาราชการแทน ผกก. สน.มีนบุรี 


4. พ.ต.อ.จิระศักดิ์ มีสัทธรรม ผกก. อก.อคฝ.รักษาราชการแทน ผกก. สน.ฉลองกรุง


5. พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สน. วัดพระยาไกร ไปปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. 


6. พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ การดี ผกก.สน.ประชาชื่น รักษาราชการแทน ผกก.สน.วัดพระยาไกร 


7. พ.ต.อ.พรชัย ไทยแท้ ผกก.ฝอ.6 บก.อก. บช.น. รักษาราชการแทน ผกก.สน.ประชาชื่น 

ทั้งหมดปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทนมีกำหนด 60 วัน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต. วรเทพ เมธาวัธน์ รองโฆษก ตร.เผยว่า บช.น. มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ชัยน์วัฒน์ และ พ.ต.อ.เมธี ไปช่วยราชการ และมีคำสั่งให้นายตำรวจไปรักษาราชการด้วย โดยให้เหตุผลในการย้ายครั้งนี้ว่า เพื่อให้การปฏิบัติราชการภายใน บช.น. เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ และไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. ได้มีการกำชับมาตรการป้องกัน ปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุข ซึ่งมีการระบาดเป็นอย่างหนักในช่วงนี้ โดยเฉพาะอบายมุขตู้ม้าซึ่งปรากฏว่ามีการแพร่ระบาดมาก หากพื้นที่ใดมีปัญหาหรือปล่อยให้เกิดการแพร่ระบาดของตู้ม้า จะสั่งดำเนินการอย่างเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ที่รับผิดชอบในพื้นที่นั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม