เด้ง รอง ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี และ 5 เสือ สภ.ปากคลองรังสิต

25/7/58
เมื่อ 25 ก.ค.2558

พล.ต.อ.สมยศ พุ่นพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. มีคำสั่งย้าย 1 รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อม 5 เสือ สภ.ปากคลองรังสิต ไปช่วยราชการ ศปก.ตร. จากกรณี พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ตำรวจ ปส. ตำรวจ บก.ปคม. และตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี กว่า 100 นาย เข้าตรวจสถานบันเทิง

ร้านผับบังกะโล และ

ร้านผับ มอ.3/2 

ผับชื่อดังใกล้มหาวิทยาลัยรังสิต ภายในหมู่บ้านเมืองเอก หมู่ 7 ต.หลักหก อ.เมือง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยสามารถตรวจจับการจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กำหนด และปล่อยให้มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีหนังสือคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่405/2558 ให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการ จากที่ที่ได้มีการไม่ปฎิบัติตามคำสั่งในเรื่องของมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแข่งรถจักรยานยนตร์ และการควบคุมสถานบริการหรือสถานประกอบการ ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี จึงอาศัยอำนาจตามความในระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ข้าราชการตำรวจที่มีรายชื่อดังต่อไปนี้ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

1.พันตำรวจเอก สมหมาย ประสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี

2.พันตำรวจเอก อริยะ พันธุ์ฟัก รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.ปากคลองรังสิต

3.พันตำรวจโท ชูชาติ คงเมือง รองผู้บังคับการป้องกันปราบปราม สภ.ปากคลองรังสิต

4.พันตำรวจโท รัฐพงศ์ สุจริต รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

5.พันตำรวจโท ศิริพล บุญหนุน สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ปากคลองรังสิต

6.พันตำรวจโท ณรงค์ เอี่ยมระหงส์ สารวัตรสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม