สั่ง "ผบก.น.2 และ 5 เสือโรงพักเตาปูน" กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม

14/4/58
โดยผู้จัดการ เมื่อ 10 เม.ย.2558

"สมยศ" สั่ง ผบก.น.2-รอง ผบก.น.2 กลับไปปฏิบัติหน้าที่ต้นสังกัดเดิม พร้อม 5 เสือโรงพักเตาปูน หลังจเรตำรวจและกองวินัยสั่งยุติสอบข้อเท็จจริง

วันนี้(10 เม.ย.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร.ได้มีคำสั่งตร.ที่197/2558 ลงวันที่ 10 เม.ย.58 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจกลับไปปฏิบัติหน้าที่ต้นสังกัดเดิม ดังต่อไปนี้

1.พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 

2.พ.ต.อ.อัครพล สว่างวงค์ รอง ผบก.น.2 

3.พ.ต.อ.โกสิต กาญจนะโกมล ผกก.สน.เตาปูน 

4.พ.ต.ท.มนตรี โตสมจิตต์ รอง ผกก.ป.สน.เตาปูน 

5.พ.ต.ท.วริศพันธ์ เขมสิริเมธีกุล รองผกก.สส.สน.เตาปูน 

6.พ.ต.ท.สมเกียรติ อนันตรัตน์ สว.ป.สน.เตาปูน 

7.พ.ต.ท.นพคุณ ไพเราะ สว.สส.สน.เตาปูน 

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.58 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเหตุที่มีคำสั่งให้ข้าราชการกลับไปปฏิบัติราชการต้นสังกัดตามเดิมนั้น ด้วยจากที่ ผลการสืบสวนข้อเท็จจริง ของจเรตำรวจและกองวินัยได้เสนอยุติเรื่องดังกล่าว แล้วพล.ต.อ.สมยศ จึงได้มีคำสั่งดังกล่าวโดยได้ย้ำให้ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบพื้นที่ ลงไปกวดขันตรวจสอบจับกุมการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่อย่างจริงจัง


สำหรับ

พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงค์สุเมธ ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.อัครพล สว่างวงค์ รอง ผบก.น.2 และ 5 เสือ สน.เตาปูน 

นั้นเกิดจากกรณีเมื่อวันที่ 27 ก.พ.2558 ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สมยศ ลงนามในคำสั่งย้าย ข้าราชการตำรวจเพื่อไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.)คำสั่งย้ายนายตำรวจทั้ง 7 นาย เกิดขึ้นหลังจากที่ เจ้าหน้าที่ทหาร จากฝ่ายฏิบัติการคณะทำงานพิเศษของ คสช. ประมาณ 60 นาย สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นภายในชุมชนตรอกข้าวสาร ถนนเตชะวณิช แขวงและเขตบางซื่อ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ "บ่อนเตาปูน"

โดยตรวจพบอุปกรณ์การเล่น อาทิ โต๊ะบาคาร่า ไพ่ป๊อก โพยบอล ฯลฯ ทั้งยังพบอาวุธปืนอีกกว่า 10 กระบอก และเครื่องกระสุน แต่ไม่พบนักพนันแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม