ฮือฮา รอง ผบช.น. โบกรถจัดการจราจรเอง

6/3/57
 
โดยเดลินิวส์ เมื่อ 4 มี.ค.2557

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 4 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล รองผบช.น. รับผิดชอบช่วยงานจราจร 

แต่งกายชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสวมถุงมือสีขาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีส้ม และใส่เสื้อกั๊กสะท้อนแสงเดินโบกรถตั้งแต่

บริเวณแยกพล. 1 ถนนศรีอยุธยา ตัดถนนนครราชสีมาแยกวังแดง ถนนพิษณุโลก ตัดถนนนครราชสีมา และแยกประชาเกษม ถนนกรุงเกษมตัดถนนนครราชสีมา

ตอนช่วงเช้า เนื่องจากบริเวณดังกล่าวการจราจรติดขัดหนาแน่นมากเนื่องจากอยู่ใกล้สถานที่ราชการ และโรงเรียนอีกหลายแห่งกระทั่งมีการระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรท้องที่ ตำรวจจราจรกลางและตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ มาอำนวยความสะดวกระบายรถและแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัด พล.ต.ต.นิพนธ์ ร่วมกับตำรวจชั้นประทวนยืนโบกรถกลางสี่แยกตากแดดเหงื่อออกจนเสื้อเปียกโชกโดยมีผู้ขับขี่และผู้โดยสารต่างให้ความสนใจไม่น้อย

พล.ต.ต.นิพนธ์ .กล่าวว่า ตนไปโบกรถอำนวยความสะดวกการจราจรบนท้องถนนตามแยกต่างๆ นานเป็นเดือนแล้วเริ่มตั้งแต่ที่มีการชุมนุมทางการเมือง บางจุดส่งผลทำให้การจราจรติดขัดตนลงไปโบกรถแก้ปัญหาด้วยตนเองส่วนหนึ่งก็เพราะเราเป็นหัวหน้า เป็นผู้บังคับบัญชาจะสั่งการอย่างเดียวก็คงไม่ได้ควรต้องลงมือปฏิบัติร่วมกับลูกน้องทำให้ลูกน้องเห็นว่าเราลงไปร่วมมือทำงานช่วยกันใช้ความคิดแก้ไขปัญหาการจราจรในพื้นที่ส่วนใหญ่ชีวิตข้าราชการตำรวจดูแลงานด้านจราจรมาตลอด เคยเป็นสารวัตรตำรวจทางหลวงรองผกก.จร.สน.ลุมพินี เคยช่วยงานด้านการจราจรสมัยท่าน พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้วผบ.ตร. เป็น ผบก.จร.

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม