บช.น.เตรียมแต่งตั้งตำรวจระดับรอง ผบก.-สว.

17/1/57
โดยมติชน เมื่อ 17 ม.ค.2557

วันที่ 17 มกราคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช รอง ผบช.น. เป็นประธาน พร้อมด้วยรอง ผบช.น.และ ผบก.ทุกหน่วยสังกัด บช.น. ร่วมประชุมหารือถึงการกำหนดแนวทางการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการตำรวจระดับ รอง ผบก.-สว. ประจำปี 2556 โดยเป็นการพิจารณาบัญชีคุณสมบัติข้าราชการตำรวจผู้เหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น.และโฆษก บช.น. เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า หลักเกณฑ์การแต่งตั้งโยกย้ายนั้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) จะสั่งการให้ บช.น.รวมถึงกองบัญชาการต่างๆ ได้พิจารณาตั้งแต่งข้าราชการตำรวจระดับรอง ผบก.-สว.ให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ 31 ม.ค. และมีผลบังคับใช้วันที่ 5 ก.พ.

การประชุมเป็นเพียงการประชุมเพื่อรับทราบขั้นตอนการดำเนินการรวมถึงหลักเกณฑ์แต่งตั้ง โดยแต่ละกองบังคับการนำเสนอบัญชีผู้เหมาะสมระดับรอง ผบก.-สว. นำเสนอภายในที่ประชุมส่งให้คณะกรรมการพิจารณารับทราบ

ส่วนการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจในตำแหน่งระดับรอง ผบก.-สว. ยังจะต้องมีการประชุมอีกครั้ง คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงระหว่างวันที่ 27-29 ม.ค. โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เป็นประธานในการประชุมดังกล่าวต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

ความคิดเห็นล่าสุด

Recent Comments Widget

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม